พนักงานเก็บเงินรถเมล์สาย 95 พูดจาไม่เพราะ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานเก็บเงินรถเมล์สาย 95 คันหนึ่ง จำทะเบียนไม่ได้ พูดไม่ดีเลยผมหาเหรียญเพื่อที่จะจ่ายค่าโดยสารอยู่ พนักงานจึงตะคอกใส่ จะจ่ายไหมมั้ย! พูดกันดีๆ ก็ได้ไม่ต้องตะคอก ช่วยตักเตือนด้วยนะครับ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ