พนักงานเก็บเงินพูดจาไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
พนักงานเก็บเงินรถเมลล์สาย 203 พูดจากระโชกกับผู้โดยสาร รถเมลล์สายนี้ เลขข้างรถ 750469 จะหมดระยะที่พาต้าเราขึ้นรถรู้แล้วค่ะว่าหมดระยะตรงไหนไม่ใช่ไม่รู้ แต่มันยังไม่ถึงป้ายเราก็เรยยังไม่ลุก เพราะมีเด็กไปด้วย แล้วระหว่างนั้นรถก็วิ่งอยู่ เราเรยจะลุกตอนใกล้ๆถึง แต่พนักงานเก็บเงินพูดตะโกนเสียงดัง ขึ้นมาเลย ว่ารถหมดระยะพาต้า แต่น้ำเสียงเค้ากระโชกโฮกฮากมาก น่าตาก็ดูเหมือนไม่พอใจ แล้วก็พูดจาอะไรไม่รู้เบาๆๆ น่าจะไม่พอใจ ยังไงอบรมพนักงานคนนี้ด้วยนะค่ะ มาทำงานแบบนี่แต่นิสัยแบบนี้แย่มาก

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ