พนักงานเก็บเงินพูดจาไม่สุภาพพูดจาไม่สุภาพ รถเมล์สาย113

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
รถเมล์ธรรมดา สีฟ้า สาย113 ทะเบียน11-7966 พนักงานพูดจาไม่สุภาพ โดยเหตุการคือ ดิฉันขึ้นรถเมล์ สาย113 เวลาประมาณบ่าย3โมงเย็น พอขึ้นไปนั่งก็เอากระเป๋าเงินออกมาเพื่อจ่ายค่าโดยสาร โดยพนักงานยืนรออยู่ แล้วเขาก็พูดขึ้นว่าเอาวันนี้นะ ทั้งๆที่รอยังไม่ถึง1นาที ด้วยซ้ำ ถ้ารอไม่ได้สมควรไปเก็บกับผู้โดยสารคนอื่นก่อนถ้ารอไม่ได้สมควรไปเก็บกับผู้โดยสารคนอื่นก่อนไม่ใช่พูดจาแบบนี้ ถือว่าไม่สุภาพ พอดิฉันจ่ายเงินเขาก็พูดอีกว่า โอ้ยๆๆๆเจ็บ คือมันคืออะไรค่ะแบบนี้ ดิฉันเห็นว่าการที่เขาพูดออกมาแบบนี้มันแสดงถึง ภาวะไม่ปกตินะ ถ้าปล่อยไปไม่ตรวจสอบดิฉันเกรงว่าเขาอาจจะสร้างความเดือดร้อนได้ อยากให้ตรวจสอบและอบรมพนักงานเก็บเงินด้วยค่ะ

รียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย 113 ทะเบียน 11-7966 พกส.แสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพนั้น ได้รับเรื่องแล้วจะประสานผู้เกี่ยวข้องให้ อบรม กำชับและย้ำเตือนพนักงานประจำรถทุกคนไม่ให้ประพฤติ และปฏิบัติเยี่ยงนี้อีก เพราะจะทำให้เสื่อมเสียด้านการบริการเป็นอย่างยิ่ง หากตรวจพบอีกจะดำเนินการในขั้นต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ