พนักงานเก็บเงินค่าโดยสาร ใช้คำพูดและน้ำเสียงไม่สุภาพ
โพสต์โดย ณดา เมื่อ ศ, 2562-07-12 11:39
ประเภท:
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
พนักงานจำหน่ายตั๋วโดยสาร บริการไม่สุภาพ
มีการใช้น้ำเสียงตะคอก ไม่พอใจ ใส่ผู้โดยสารหลายครั้ง
มีการห้ามพูดคุย ห้ามส่งเสียงดัง ด้วยคำพูดและน้ำเสียงตะคอกใส่
มีการแจ้งพื้นที่ห้ามนั่ง ใส่นักศึกษา และผู้สูงอายุ ด้วยน้ำเสียงตะคอก
แสดงกิริยาโมโห หงุดหงิด ฉุนเฉียวตลอดเวลา
แจ้งเมื่อ 11.37น. บริเวณทางด่วนขาเข้าอนุเสาวรีย์
สาย 522
170377 เลขข้างรถ
ทะเบียน 16-2426 กทม.
งานบริการประชาช...
จ, 2562-07-15 17:51
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ