พนักงานเก็บเงินค่าโดยสาร ใช้คำพูดและน้ำเสียงไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
พนักงานจำหน่ายตั๋วโดยสาร บริการไม่สุภาพ มีการใช้น้ำเสียงตะคอก ไม่พอใจ ใส่ผู้โดยสารหลายครั้ง มีการห้ามพูดคุย ห้ามส่งเสียงดัง ด้วยคำพูดและน้ำเสียงตะคอกใส่ มีการแจ้งพื้นที่ห้ามนั่ง ใส่นักศึกษา และผู้สูงอายุ ด้วยน้ำเสียงตะคอก แสดงกิริยาโมโห หงุดหงิด ฉุนเฉียวตลอดเวลา แจ้งเมื่อ 11.37น. บริเวณทางด่วนขาเข้าอนุเสาวรีย์ สาย 522 170377 เลขข้างรถ ทะเบียน 16-2426 กทม.

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ