พนักงานเก็บเงินค่าโดยสาร สาย 511 ขาดจิตบริการ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 12 มีนาคม 2464 เวลาประมาณ 08.00 น. พนักงานเก็บค่าโดยสารบนรถโดยสาร ขสมก สาย 511 คันหมายเลข 16-1958/ 3-70453 พูดกับผู้โดยสารโดยชักสีหน้า และใช้น้ำเสียงเเข็งกร้าว ขาดจิตบริการ ขอให้ท่าน (ขสมก/และผู้ที่เกี่ยวข้อง) ตรวจสอบข้อเท็จจริง และขอให้ท่านแจ้งผลการตรวจสอบในกระทู้นี้ และหากมีการลงโทษ ท่านมีการลงโทษอย่างไร สถานใด (โปรดระบุให้ชัดเจน)

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ