พนักงานเก็บตั๋วโดยสารพูดจาไม่ดี ตะคอก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย 134 ทะเบียน 12-2822 มาถึงเซนทัลรัตนาธิเบศเวลา 18.15 พนักงานเก็บตั๋วโดยสาร ตะคอดใส่ผู้โดยสาร ทั้งๆที่สามารถสื่อสารกันดีๆก็ได้ ผู้โดยสารเป็นคนแก่หรือคนตจว.เขาไม่เข้าใจก็ช่วยพูดดีๆ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ