พนักงานเก็บตั๋วโดยสารพูดจาไม่ดี ตะคอก
โพสต์โดย ไอรินทร์ดา ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เมื่อ พ, 2563-03-11 18:18
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย 134 ทะเบียน 12-2822 มาถึงเซนทัลรัตนาธิเบศเวลา 18.15
พนักงานเก็บตั๋วโดยสาร ตะคอดใส่ผู้โดยสาร ทั้งๆที่สามารถสื่อสารกันดีๆก็ได้
ผู้โดยสารเป็นคนแก่หรือคนตจว.เขาไม่เข้าใจก็ช่วยพูดดีๆ
งานบริการประชาช...
อา, 2563-04-05 17:54
Permalink
เรียนผู้ใช้บริการ