พนักงานเก็บตั๋วสาย 26 บางคนพูดจาไม่ดี

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
แค่สอบถามเส้นทาง ก็พูดจาตอบไม่ดี มีงี้ด้วย ถามดีๆใช้คำสุภาพมีหางเสียงค่ะ 26 2-70131 เวลาออกจากอนุสาวรีย์ 16.47 น. วันที่ 19 เมษายน 2562 พนักงานเป็นหญิง * พนักงานบางคนบริการดี พูดจาดี ไม่ได้รวมทุกคนนะค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ