พนักงานเก็บตั๋วพูดจาไม่ดี
โพสต์โดย Panumas เมื่อ อ, 2563-03-10 06:35
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
สาย1 4-40344 ทะเบียน 11-8651 เวลาประมาณ 06.14 วิ่งจากถนนตก เรามีแบงค์ร้อยขึ้นรถเมล์ คนเก็บตั๋วพูดว่า "ไม่มีแบงค์ย่อยหรอ?" เราก็ตอบว่าไม่มีเลย(คือถ้ามีก็คงให้ไปแล้ว ถูกไหม? จะให้แบงค์ร้อยทำไม) แต่ตอบกลับเราว่า "วันหลังเตรียมเงินด้วย" หือ..แล้วร้อยนึงของเราไม่ใช่เงินหรอ เราไม่ได้ขึ้นรถตัวเปล่านะ ถ้ามีพอดีเราก็ให้ แต่มาพูดแบบนี้ มารยาทนิดนึงนะคะ เราก็พยายามหาแตกแบงค์แล้วแค่ตอนนั้นเช้ามากค่ะ ต่อให้วิ่งรอบแรกหรืออะไรก็ตาม ก่อนออกรถก็ต้องมีเงินทอนเตรียมไว้อยู่แล้วไม่ใช่หรอคะ? แล้วจะเกี่ยงรับเงินทำไม คราวหลังไม่พอใจก็ติดป้ายว่า รับพอดีค่ะ ไม่รับแบงค์ ไม่ทอนเงินค่ะ คนใช้บริการจะให้อะไรมันก็คือเงิน จะทอนเหรียญก็ทอนมาเถอะค่ะ ไม่มีใครว่าอะไร ทำงานบริการต้องรู้จักชั่งใจในการพูดหน่อยนะคะ แบบนี้ทุกคนที่มีีีีีีแบงค์ร้อยขึ้นรถเมล์แย่แล้วนะคะ
งานบริการประชาช...
จ, 2563-03-30 21:06
Permalink
เรียนผู้ใช้บริการ