พนักงานเก็บค่าโดยสาร510 ใช้คำพูดกับผู้โดยสารไม่ดี

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ถามค่าโดยสารกับพนักงาน แล้ว พนักงานก็ไม่ตอบ พอถามย้ำว่าเท่าไหร่คะก็บอกว่าเท่าที่บอกคนเมื่อกี้แหละ ซึ่ง ผู้โดยสารคนที่กระเป๋ากล่าวถึง นั่งอยู่หลังเราไปหลายที่ พยายามฟังแต่ไม่ได้ยินเลย เลยบอกพนักงานว่า อ๋อไม่ได้ยินค่ะ ด้วยน้ำเสียงอายๆ แล้วยิ้มด้วย เขาถึงยอมบอกว่า 23บาท รู้สึกไม่ดีมากมากเลยค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารสาย 510 ให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด หากพบเหตุการณ์ดังกล่าว ขอรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลา รถมุ่งไปไหน เบอร์ข้างรถ หรือหมายเลขทะเบียนรถจะได้เรียกพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ