พนักงานเก็บค่าโดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ร้องเรียนรถ 13-1694(6-56076)[515] พนักงานเก็บเงินบนรถโดยสาร ไม่มีจิตใจที่บริการ พูดไม่ค่อยสุภาพ เเละไม่ถือเครื่องสเเกนบัตร ยื่นบัตรให้เเต่เอาไปสเเกนที่อื่น เเละยังทำท่าทางไม่พอใจ 22/11/62 07:15 เหตุเกิดระหว่าง เส้นตั้งฮั่วเสง-สี่เเยกบางพลัด

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ