พนักงานเก็บค่าโดยสาร รถเมล์สาย 2 เรียกเก็บเงินทั้งที่มีบัตรรายสัปดาห์

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันนี้ (19 พ.ย.2563 เวลาประมาณ 15.40 น.) ได้ขึ้นรถเมล์สาย 2 จากบีทีเอสแบริ่ง พนักงานมาเก็บค่าโดยสาร จึงได้นื่นบัตรให้สแกน ปรากฏว่าสแกนไม่ผ่าน (เติมเงินในบัตรไปเมื่อ 15 พ.ย.2563) ก่อนหน้านี้ขึ้นสาย 2 ก่อนหน้านี้ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย.เป็นต้นมา ขึ้นรถเมล์สาย 2 คันอื่นไม่มีปัญหาเลย แจ้งพนักงานว่าเติมเงินไปเมื่อวันที่ 15 แต่พนักงานไม่เชื่อแม้จะขอกว่ามีหลักฐานสลิปเติมเงินในบัตร สุดท้ายต้องจ่ายเงินสด คืออะไรคะ ไหนสโลแกนตามจอทีวี โชว์ว่า "แตะ สแกน จ่าย ง่ายกว่าเยอะ" มันง่ายตรงไหนกันคะ ซื้อบัตรรายสัปดาห์แล้ว ยังต้องมาเสียเงินเพิ่มอีก ปล.รถเมล์สาย 2 พนักงานขับ ชื่อ สุรพล เทพขุนทอง พนักงานเก็บค่าโดยสาร ไม่รู้ชื่อ เลขทะเบียนรถ 11-8427

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ