พนักงานเก็บค่าโดยสาร ปอ.23 พูดจาไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานเก็บค่าโดยสาย (ไม่ได้จดชื่อแต่มีรูปถ่าย) สาย ปอ.23 (3-44024,12-4821) ประจำวันที่ 30 สิงหาคม 2559 (รถลงยมราชคันที่ 2) รอบประมาณ 07.15 น. มี นายสำรอง โสนาคา เป็นพนักงานขับรถ พูดจาไม่สุภาพ พูดจาไล่ผู้โดยสารที่นั่งอยู่บริเวณช่วงล้อด้านหน้าให้ลุกขึ้น ใช้น้ำเสียงกระโชกโฮกฮาก ฟังแล้วไม่เหมาะสมค่ะ ผู้โดยสารแจ้งแล้วว่ายังลุกไม่ได้เนื่องจากเวียนศรีษะ แต่พนักงานยังพูดให้ลุกไม่ฟังเหตุผลเลย ซึ่งถือว่าเป็นการให้บริการที่ไม่ดีค่ะ จะมาอ้างว่าคนที่นั่งไปกีดขวางทางเดินนั้นก็ไม่ใช่ เพราะคนที่เค้านั่งไม่ได้กีดขวางทางเดินเลยสักนิด แล้วมีผู้โดยสารบางคนกำลังเดินออกมาเพื่อที่จะเตรียมลง กลับบอกว่าจะรีบออกมาทำไม ยังไม่ถึงเลย ขอให้ทางต้นสังกัดช่วยตักเตือนเจ้าหน้าที่คนนี้ด้วยค่ะ (ถ้าเห็นชื่อพนักงานเก็บค่าโดยสารคนนี้ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง)

เรียนผู้ ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้วได้ส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเป็นข้อมูลตรวจสอบเรียกพนักงานประจำรถคันดังกล่างมาอมรม เรื่องจิตสำนึกมารยาทการให้บริการที่สุภาพเพื่อให้ผู้ใช้บริการเกิดความประทับใจในการให้บริการต่อไป ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องและใช้บริการ รถองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ