พนักงานเก็บค่าโดยสารแกล้งไม่ยอมให้ลงรถ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
สาย 538 วันที่ 17 ตุลาคม 2561 ขึ้นตรงป้าย ปปส เวลา 7:15 พบว่า พนักงานเหญิงเก็บค่าโดยสารตั้งใจขวางทางไม่ให้ลงรถ เพราะไม่ยอมไปรอที่ประตู เนื่องจากจากปวดเข่าและถือของเต็มมือ เลยลุกจากที่นั่งช้าและไม่ได้ไปยืนรอตรงประตู ซึ่งก่อนรถจะจอดก็รีบเดินไปที่ประตู แต่พนักงานหญิงทีเก็บค่าโดยสารแกล้งโดยขวางทางไม่ยอมให้เดินถึงประตูรถจะเบี่ยงไปทางซ้ายหรือขวา ก็ขวางตลอด จนคนลงและขึ้นรถหมด และพนักงงานขับรถก็ปิดประตู พนักงานเหญิงเก็บค่าโดยสารจึงเดินหลบในขณะที่รถกำลังออก ดิฉันเลยต้องตะโกนบอกพนักงงานขยับรถให้รอก่อน เพราะยังไม่ได้ลง ปล. ที่แน่ใจว่าแกล้ง เพราะก่อนจะลงพนักงานเหญิงท่านนี้ ก็พูดเสียงดังต่อว่าดิฉัน รบกวนฝากบอกพนักงานเหญิงเก็บค่าโดยสารท่านนี้ด้วยว่า งานบริการต้องทำด้วยใจ เพราะถ้าไม่ชอบก็ควรไปทำอาชีพอีน ทุกคนมีเหตุผลของสิ่งที่ทำ

เรียนผู้ใช้บริการ ตามที่ท่านร้องเรียนรถโดยสารประจำทางสายที่ 538 พกส.แสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพ นั้น องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ขอรายละเอียดเพิ่มเติม อาทิ เบอร์รถ ทะเบียนรถ จะได้เรียกผู้กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ