พนักงานเก็บค่าโดยสารสาย38พูดจาไม่เหมาะสม

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เนื่องจาก วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ได้สอบถามเส้นทางกับพนักงานเก็บค่าโดยสารแต่พนักงานพูดจาไม่เหมาะสมเเละตะโกนใส่ผู้โดยสาร จึงอยากให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องปรับปรุงให้เหมาะสมด้วย

เรียน ผู้ใช้บริการ ตามที่ท่านร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการสายที่ 38 พกส.แสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพ นั้น องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ดำเนินการส่งเรื่องถึงผู้ประกอบการให้อบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด หากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกขอรายละเอียดเพิ่มเติม อาทิ เบอร์ข้างรถ หมายเลขทะเบียนรถจะได้เรียกผู้กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ