พนักงานเก็บค่าโดยสารสาย 138 ตะโกนว่า

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เนื่องจากวันที่ 23-9-2019 เวลาประมาณ 8.30-8.40 น. ขึ้นรถเมลล์ 138 จากป้าย รพ ผ่านศึกถึงเซนต์จอห์น ซึ่งขึ้นทางด้านหน้าและยืนอยู่ช่วงด้านหน้าตรงช่วงที่บางคันก็ให้นั่งบางคันก็ไม่ให้นั่ง *ขออภัยไม่แน่ใจจะบอกอย่างไรให้เข้าใจนะคะ แต่พอถึงป้าย สุทธิสาร กระเป๋ารถเมลล์คันนั้นก็ตะโกนมาจากด้านหลังทั้งที่คนเต็มรถว่า คนที่ไม่ได้จับอะมานั่งข้างหลัง สักพักก็ตะโกนอีกว่าคนที่ยืนอยู่ข้างหน้าอะ ที่ไม่ได้จับอะ มานั่งข้างหลัง ดิฉันเลยถามว่า นี่หรอ เขาบอกว่าใช่ ยืนเล่นโทรศัพท์อยู่นั่น บลาๆๆๆๆ บ่นๆๆๆๆ เสียงดังมาก และมองด้วยสายตาแย่ๆทำให้ทุกคนหันมามองที่เรา ซึ่งที่ด้านหน้ามันไม่มีที่นั่งเลยคนเต็ม คนยืนก็เยอะ ทำไมเป็นเราคนเดียวที่โดนว่าเรื่องเล่นโทรศัพท์ซึ่งทุกคนเล่น แล้วมีสิทธิ์อะไรมาว่าเรา แล้วตะโกน ว่า เราในที่สาธารณะทำให้เราอับอาย เราว่าเรื่องนี้ไม่ควรเกิดขึ้นมากๆเลย ไม่ควรมีการกระทำแบบนี้เกิดขึ้นเลย และเราไม่มีสิทธิ์เลือกที่จะอยู่ส่วนไหนของรถเมลล์หรอ เราว่าทุกคนควรมีสิทธิ์เลือกนะ และขอให้ได้รับการแก้ไขนะคะ พนักงานมีอายุไม่ใช่ว่ามีมารยาทเลยนะคะ เราไม่ได้จำเลขต่างๆของรถเมลล์เพราะตอนเกิดเรื่องเราใกล้จะลงแล้ว พนักงานเป็นผู้หญิง ผิวคล้ำ ตัดผมสั้น อายุประมาณ 40-50 ค่ะ **นี่ไม่ใช่ครั้งเดียวที่โดนได้รับการกระทำแย่ๆใส่แบบนี้กับพนักงานคนนี้แต่วันนี้เป็นวันที่โดนแล้วรู้สึกอับอายที่สุด ขอให้ได้รับการแก้ไขนะคะ ถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อกลับมาได้นะคะ จำหน้าพนักงานได้ค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมา อบรมโดยรวมให้ใหม่แล้ว หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถเพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ