พนักงานเก็บค่าโดยสารสาย ปอ.60 ยูโรสีส้ม มารยาทเสียเอามือสะกิดผู้โดยสารเหมือนดูถูก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ขอให้อบรมมารยาทการให้บริการของ พกส.หญิง สาย ปอ.60 ด้วยครับ ใช้มือสะกิดไล่ผู้โดยสารให้ลงป้ายเหมือนดูถูก แทนที่จะถามว่าจะตีตั๋วต่อใหมถ้าไม่ลง ทั้งที่เลยป้ายมาหน่อยเดียว น้ำใจแย่มาก แถมมารยาทการให้บริการทราม อย่าคิดว่าทำงานมานานแล้วจะโอหัง แสดงกิริยาดูถูกผู้โดยสาร ขสมก. จ้างได้ ก็ต้องเลิกจ้างได้สิ ถ้ามีผู้โดยสารร้องเรียนมา / ขสมก. เป็นองค์กรที่แสวงหาผลกำไร แต่ทำไมให้บริการแย่ ไม่ยอมไล่หรือหักเงินเดือนพนักงานนิสัยแย่ๆ ให้เขารู้จักสำนึกถึงบุญคุณของผู้โดยสารที่มาใช้บริการเสียบ้าง ....เหตุการณ์คือ เมื่อวันที่13กพ.60 ผมขึ้นสาย ปอ.60 จากราชดำเนิน เวลา22.20น. บอก พกส.ว่าลงหน้าราม เขาออกตั๋วให้17บาท พอรถมาถึงแถวๆ กกท. ผมจะลงแต่รถจอดไม่ตรงป้าย ก็เลยจะลงป้ายตรงแถว สน. หัวหมาก เพื่อต่อรถ พอผมนั่งลง พกส. ก็รีบเดินมาและเอานิ้วมาสะกิด เหมือนดูถูก และพูดว่า ลงได้แล้ว หน้ารามแล้ว การเอานิ้วมาสะกิดผู้โดยสาร ถือว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เหมือนดูถูก แทนที่จะถามว่าจะต่อตั๋วใหม ไม่ใช่เห็นผู้โดยสารไม่มีเงินจะนั่งต่อฟรี ขสมก. ควรพิจารณาเลิกจ้าง พกส. คนนี้เสียเถอะ เพราะเหมือนทำมานานแล้วโอหัง บริการแย่ จ้างคนใหม่ๆที่เขาอยากทำงานจะดีกว่า ลักษณะของ พกส. คนนี้ คือ เพศหญิง วัยกลางคน รูปร่างท้วม ผมทรงบ็อบยาวประท้ายทอยประมาณบ่า หลักฐานคือ เลขตั๋ว 2039853 เลขมุมซ้ายบน11 ราคา17บาท พิมพ์ด้วยหมึกสีเขียว