พนักงานเก็บค่าโดยสารรถปรับอากาศ สาย 60 มารยาทแย่มาก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เป็นรถปรับอากาศออกจากปากคลองตลาดประมาณ ตี 5 ของเช้าวันที่ 2 มกราคม ตอนที่ขึ้นรถไปพนักงานเก็บค่าโดยสารก็กวนด้วยการเดินหนี ตอนที่มาเก็บเงินก็ถามสถานที่ลงจากด้านหลังของผู้โดยสารที่กำลังใส่หูฟังอยู่ ทั้งหมดที่ทำเหมือนกับว่าไม่สนใจผู้โดยสารคนนี้ โดยต้องการทำโชว์ต่อหน้าผู้โดยสารคนอื่น ทั้งที่ผู้โดยสารจ่ายเงินไปแล้วในราคา 25 บาท แต่ต้องยอมลงก่อนป้ายเพราะทนร่วมทางกับคนแบบนี้ไม่ได้ จึงอยากให้มีการปลูกฝังจิตสำนักของพนักงานทุกคน ถ้ายังคงเป็นแบบนี้ต่อไปคงต้องยอมไม่ขึ้นรถสาย 60 อีก คงต้องยอมเลิกไปสถานที่เดิมๆที่จำเป็นต้องขึ้นรถสายนี้ เพราะไม่อยากเจอกับบริการแย่ๆและคนแบบนี้แบบนี้ซึ่งเจอมาหลายครั้งแล้ว

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ