พนักงานเก็บค่าโดยสารมารยาทแย่

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ดิฉันขึ้นรถเมล์สาย136 หมายเลขข้างรถ4-80273 หมายเลขทะเบียน 11-8712 จากหน้าสวนจตุจักร เวลา16.10น. ซึ่งดิฉันนั่งอยู่เบาะหน้าที่ติดกับประตู ซึ่งผู้โดยสารที่นั่งอยู่ข้างดิฉันเขานั่งอยู่2คนแม่ลูก ทำให้ดิฉันเหลือที่นั่งนิดเดียวขาดิฉันก็เลยยื่นออกไปข้างที่นั่งเล็กน้อย แต่พนักงานเก็บเงินมันมารยาทแย่ มันน่าจะบอกให้ดิฉันขยับเท้าเข้าไปด้วยคำพูดที่พนักบริการจะทำกัน แต่มันกับเอาเท้าของมันมาเขี่ยๆดันๆให้ขยับเข้าไป แค่คำพูดก็น่าจะพอนะและน่าตาก็ปรับสีหน้าใหม่ด้วย มันเคยอบรมมารยาทในการให้บริการมาบ้างหรือเปล่า อยากให้หน่วยงานของท่านว่ากล่าวตักเตือนพนักงานเก็บค่าโดยสารคนนี้ด้วย จำชื่อไม่ได้ แต่จำลักษณะได้ ผมหยิกมัดรวบหมด ผมขาวเกือบทั้งหัว อายุน่าจะ50 ขึ้น มีความคืบหน้าแจ้งให้ทราบทางemailด้วยนะคะ

องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพรับทราบเรื่องดังกล่าวแล้วจะจัดส่งเรื่องร้องเรียนของท่านไปยังเขตการเดินรถที่ 4 ดำเนินการตรวจสอบหาข้อเท็จจริงหากพบว่าได้กระทำความผิดจริงตามที่ถูกร้องเรียนมา องค์การจะลงโทษตามระเบียบต่อไป ขอบคุณที่แจ้งเรื่องและใช้บริการรถโดยสารประจำทาง ขสมก.