พนักงานเก็บค่าโดยสารพูดจาไม่เหมาะสมกับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
รถเมล์สาย 510 เนื่องจากไม่ทราบราคาค่าโดยสารจึงให้ไม่ครบ แต่พนักงานเก็บค่าโดยสารตอบกลับว่า อะไรให้มา14 บาทคืออะไร ยังไงคะ ด้วยน้ำเสียงไม่ดี เมื่อไม่ทราบค่าโดยสารควรจะแจ้งโดยวิธีสุภาพมากกว่านี้ โดยสารป้ายหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วันที่ 8 พ.ย. 2562 เวลาประมาณ 16.40 น. หมายเลขข้างรถ 1-70345 หมายเลขทะเบียนรถ 16-2396 ไม่ทราบชื่อพนักงานเก็บค่าโดยสาร

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ