พนักงานเก็บค่าโดยสารพูดจาไม่ดี

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานเก็บค่าโดยสารสาย134รถยูโร พูดจาไม่ดีเนื่องจากดิฉันที่ป้ายรถเมล์หน้าตลาดบางใหญ่ คนค่อนข้างเยอะรถเต็มตามจำนวนที่กำหนดแล้วก็ไป ขณะทีกำลังจะจ่ายค่าโดยสารควานหากระเป๋าตังค์อยู่ในกระเป๋าผ้าชั่วขณะพนักงานเก็บค่าโดยสารผู้ชายตัวเล็กๆ ก็มาพูดว่าไวหน่อยๆ ซึ่งดิฉันยืนมือ1จับราวมือ1ถือของซึ่งมันไม่ได้ช้าอะไรเลยแค่ขึ้นรถมาแปบเดียวกำลังจะหากระเป๋าตังค์จ่ายค่าโดยสารให้ทำไมต้องพูดจาแย่ๆน้ำเสียงแย่ๆและพูดจาไม่มีหางเสียง เพราะดิฉันเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้สาย134 เหมือนกันแต่กระเป๋ารถเมล์บอกรอให้ด้วยใบหน้าและน้ำเสียงที่ยิ้มแย้ม รบกวนด้วยนะคะครั้งนี้รู้สึกไม่พอใจมากๆ สาย134 12-5812 ทะเบียนข้างรถ 7-55150

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ