พนักงานเก็บค่าโดยสารบริการไม่ดีค่ะ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เมื่อเวลา 11:20 น. ของวันนี้ 22/05/2561 ดิฉันได้นั่งรถเมล์สาย 516 หมายเลขข้างรถ 7-3009 เลขทะเบียน 12-2344 มาจากฝั่งตรงข้ามพาต้าปิ่นเกล้า ดิฉันได้ใช้บัตรรายเดือนนิสิตนักศึกษา พร้อมกับยื่นบัตรนักศึกษาให้ ซึ่งบัตรหมดอายุ05/18 เท่ากับว่าหมดวันที่ 31 เดือนพฤษภาคม 2561 และจะทำใหม่ได้ วันที่ 1 มิถุนายน 2561 แต่กระเป๋ารถเมล์ทำหน้าไม่พอใจตั้งแต่ยื่นบัตรรายเดือรนักศึกษาให้แล้วค่ะ แล้วก็พูดว่าบัตรมันหมดอายุแล้วนะเดือนนี้มันเดือนมิถุนายนไปทำใหม่ได้แล้วนะ ซึ่งเดือนนี้มันคือเดือนพฤษภาคมไม่ใช่เดือนมิถุนายน แต่คุณมากล่าวหาอย่างนี้ได้ยังไง อีกทั้งยังพูดเสียงดังให้คนอื่นได้ยินกันทั้งรถด้วย คุณไม่นึกถึงว่าฉันจะอายหรือจะรู้สึกไม่ดีเลยหรอ ถ้าคุณบริการดีๆไม่ได้คุณไม่ต้องทำงานเป็นพนักงานบริการค่ะ หรือถ้าบัตรนักเรียนนักศึกษาในราคาพิเศษจะใช้แล้วมีปัญหาก็ยกเลิกไปเลยค่ะไม่ต้องมีให้ใช้ รู้สึกแย่มากๆค่ะและรู้สึกเสียหน้าด้วย เพราะว่าไม่ใช่แค่พูดเสียงเบาๆแต่พูดเสียงดังให้ได้ยินกันทั้งรถคือคุณมีเจตนาอะไร บัตรนักศึกษาของฉันมันเป็นบัตรวีซ่าเป็นบัตรเอทีเอ็มด้วยเพราะฉะนั้นจะทำได้มันก็ต้องรอให้หมดอายุภายในสิ้นเดือนนี้ก่อน ช่วยอบรมพนักงานใหม่ด้วยนะคะ ว่างานบริการมันควรจะทำงานยังไงเพราะดีฉันก็ทำงานบริการเหมือนกันค่ะดิฉันไม่เคยบริการแย่แม้แต่ครั้งเดียว!!!

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย ปอ. 516 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ