พนักงานเก็บค่าโดยสารบริการแย่

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สาย29 รังสิต-หัวลำโพง วันที่8พ.ค.63 เข้ารังสิต 150297 เวลา 2ทุมกว่าผมขึ้นที่ป้ายBTS จตุจักร ไปรังสิต ทุกครั้งเจอมนุษย์ป้าพนักงานเก็บตังค์คนนี้ เสียความรู้สึกกับการบริการมากๆ ยื่นตั๋วกับเงินทอนเหมือนไม่เต็มใจ จนทำให้เงินทอนหล่นลงพื้น หน้าตาบึ้งตึงตลอดเวลา พูดจากับผู้โดยสารมะนาวไม่มีน้ำ วันนี้โดนอีก จังหวะรถเบรคเอาตัวมาชนที่ผมเต็มแรง เรื่องปกติไม่เป็นไร อีกสักพักเดินมาเก็บตังค์กับผู้โดยรถเบรคเหยียบเท้าผมอีก คำขอโทษสักคำไม่มีเลย เขาเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าเป็นผู้ชายอาจจะโดนต่อยไปแล้ว ถ้าคิดว่าสังขารทำไม่ไหว ถ้าไม่มีใจรักการบริการก็ลาออกไปเถอะครับ พนักบางคนบริการดีผมก็ขอชื่นครับ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ