พนักงานเก็บค่าโดยสารทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ขอร้องเรียนค่ะ วันนี้ (10/08/61) ใช้บรกิารรถเมล์สาย 511 ป้ายสีเเดง ขึ้นจากไปรษณีย์ตลิ่งชัน เวลา 06.40 โดยประมาณ พบพนักงานเก็บค่าโดยสารมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม มองหน้าผู้โดยสารที่เป็นผู้หญิงแล้วยิ้มให้เเบบไม่ประสงค์ดี ไม่ทราบจุดประสงค์ที่เเน่ชัด อยากให้ช่วยตรวจสอบชื่อพนักงานคนนี้ ว่ากล่าวตักเตือนในฐานะผู้ให้บริการประชาชนให้มีพฤติกรรมให้เหมาะสมเพื่อไม่ให้เป็นการเสื่อมเสียเเละทำให้ผู้โดยสารพบเจอการกระทำเหล่านี้ เเล้วไม่อยากใช้บริการอีก

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย ปอ.511 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเเสดงกิริยา มารยาทที่ดีกับผู้โดยสาร ทุกครั้งครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก ขอความกรุณาเเจ้ง หมายเลขรถ เบอร์ข้างรถ สถานที่เกิดเหตุ วันเวลาที่เกิดเหตุ เข้ามาทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณผู้ใช้บริการ