พนักงานหญิง (วัยรุ่น) สาย 205 เดอะมอลล์ท่าพระ-กรมศุลกากร บริการแย่มาก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันศุกร์ ที่ 24 สิงหาคม 2561 เวลา 22.20 น. ผมขึ้นรถปรับอากาศ 4-4011 จากเดอะมอลล์ท่าพระ พอขึ้นไม่ทันนั่งพนักงานเก็บตัวมองด้วยสายตารังเกียจ ไม่เต็มใจบริการ เหมือนผมไปทำอะไรให้พอใจ ให้โกรธมาก่อน ไม่ทราบ ไม่มีความเต็มใจ ใส่ใจในการบริการ ผมบอกไปลงอู่คลองเตย จ่ายแบงค์ 100 บาท พนักงานถอนเงินแบบไร้มารยาท เปิดเพลงจากมือถือ พร้อมเสียงพูดคุยกับเพื่อนกระเป๋ารถเมล์ที่โดยสารมาพร้อมกันและคนขับรถอย่างเสียงดังตลอดทาง ไม่สนใจผู้โดยสารขึ้นลง รบกวนอบรม ตักเตือนด้วยนะครับ เพื่อภาพลักษณ์องค์กร ขอบคุณครับ

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 205 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเเสดงกิริยา มารยาทที่ดีกับผู้โดยสาร ทุกครั้งครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก ขอความกรุณาเเจ้ง หมายเลขรถ เบอร์ข้างรถ สถานที่เกิดเหตุ วันเวลาที่เกิดเหตุ เข้ามาทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณผู้ใช้บริการ