พนักงานหญิง (วัยรุ่น) สาย 205 เดอะมอลล์ท่าพระ-กรมศุลกากร บริการแย่มาก
โพสต์โดย นาย ทีปกร ไชยปัญโญ เมื่อ ส, 2561-08-25 01:53
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
วันศุกร์ ที่ 24 สิงหาคม 2561 เวลา 22.20 น. ผมขึ้นรถปรับอากาศ 4-4011 จากเดอะมอลล์ท่าพระ พอขึ้นไม่ทันนั่งพนักงานเก็บตัวมองด้วยสายตารังเกียจ ไม่เต็มใจบริการ เหมือนผมไปทำอะไรให้พอใจ ให้โกรธมาก่อน ไม่ทราบ ไม่มีความเต็มใจ ใส่ใจในการบริการ ผมบอกไปลงอู่คลองเตย จ่ายแบงค์ 100 บาท พนักงานถอนเงินแบบไร้มารยาท เปิดเพลงจากมือถือ พร้อมเสียงพูดคุยกับเพื่อนกระเป๋ารถเมล์ที่โดยสารมาพร้อมกันและคนขับรถอย่างเสียงดังตลอดทาง ไม่สนใจผู้โดยสารขึ้นลง รบกวนอบรม ตักเตือนด้วยนะครับ เพื่อภาพลักษณ์องค์กร ขอบคุณครับ
งานบริการประชาช...
ส, 2561-08-25 06:58
Permalink
เรียนผู้โดยสาร ขสมก