พนักงานรถเมล์ 147 นิสัยแย่ไม่มีจิตใจบริการ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เรื่องการบริการีรถเมล์ สาย147 บริการแย่มานานแล้วแต่คิดว่าให้มันผ่านไปแต่พอนานเข้ากับบริการแย่ขึ้นทุกที มีครั้งหนึ่งผมขึ้นรถแล้วเจอป้ากระเป๋ารถเมล์มาเก็บเงินผมก็จ่ายแบงค์ร้อยไป(คือปกติออกจากบ้านเองก็จะแลกเงินก่อนขึ้นแต่วันนั้นมีคนมาส่งป้ายรถเมลเลยไม่ได้แลก)พอเก็บเงินเค้าก็ไม่ทอนเงินทั้งๆที่ในมือเค้าก็มีแบง20 50 อยู๋หลายใบมาก ป้าเค้าก็ไปเก็บคนอื่นต่อโดยไม่ทอนผมพอเก็บเสร็จก็เดินไปหน้ารถไปหยิบเหรียญมาทอนให้ผมทั้งหมด(บางทีผมไม่จำเป็นเป็นต้องบอกเค้าว่ามีคนมาส่งผมเลยไม่ได้แลก แต่เค้าคงเข้าใจว่าผมอยากจ่ายแบงร้อย คุณมีหน้าที่ทอนเงินคุณควรใจกว้างมากกว่านี้ในการบริการ) ผมก็รับเงินปกติจากนั้นป้าก็มองผมตลอดแบบหาเรื่องดูว่าผมจะมีปฏิกิริยายังไงซึ่งผมเองก็เฉยๆ คือคุณไม่ได้มาทำงานแต่คือคุณมาหาเรื่องคนอื่นเค้า ไม่จบครับ วันนี้ผมนั่งรถ147อยู่ก็พอมีคนจะลงป้ายรถเมล์แต่รถยังจอดไม่สนิทแต่กระเป๋าก็ตะโกนบอกจะลงก็รีบลง และรถเมล์ก็ขับแย่มากทำเหมือนขึ้นรถเมลฟรี คนแก่เดินขึ้นช้าหน่อยคนขับรถตะโกน "มันยากมากหรอขึ้นบันได"จนผมรู้สึกว่าถ้าการบริการไม่ดีแบบนี้วันนึงผู้บริโภคมีทางเลือกเค้าจะไม่ใช้บริการรถเมลสายนี้แน่หากพนักงานยังคงทำนิสัยแย่ๆแบบนี้ และไม่มีใจรักบริการ ผมคนนึงที่ใช้บริการอยู่เสมออยากเห็นการบริการที่ดีขึ้นกว่านี้

เรียน ผู้โดยสาร รับทราบเรื่่องร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการของรถสาย 147 แล้วด้วยความขอบคุณยิ่งที่แจ้งข้อมูล จะได้ทำการตรวจสอบและพิจารณาลงโทษผู้กระทำผิดต่อไป อย่างไรก็ดีหากผู้โดยสารพบเห็นพฤติกรรมดังกล่าวของพนักงานเก็บค่าโดยสารอีกขอให้แจ้งรายละเอียด เช่นสาย เบอร์รถ ทะเบียนรถ วัน เวลาที่เกิดเหตุ เพื่อสะดวกในการหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษ ขอขอบคุณที่ใช้บริการ