พนักงานประพฤติมิชอบ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันที่ 16 สิงหาคม เวลาประมาณ 20.37 รถเอกชนสีฟ้าสาย 46 ขับโดยสารบริเวณบีทีเอสอ่อนนุชและบางจาก พนักงานขับรถเป็นผู้ชาย ได้จอดค้างป้ายรถเมล์ใต้บีทีเอสอ่อนนุชเป็นเวลานานทำให้รถคันอื่นเเซงไป จากนั้นเค้าก้ขับตามไปเเละเมื่อกดกริ่งเพื่อที่จะลงป้ายบริเวณสุขุมวิท 89/1 เเต่รถคันนี้ไม่มีทีท่าที่จะจอดเพราะรถคันข้างหน้าจอดป้ายนี้เค้าต้องการที่จะเเซงจึงไม่จอดป้ายนี้ กดกริ่งไปสองรอบเเต่ก้ไม่จอดจึงจอดเลยไปหนึ่งป้ายเเละขับรถไม่สุภาพเบรกกะทันหัน ขับเร็ว ไม่พอใจที่เจอสายนี้ไม่จอดป้ายเล็กๆบ่อยมาก ขอให้ดำเนินการด้วยค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องพฤติกรรมของพนักงานขับรถประจำทางสายที่ 46 ไม่หยุดรับ-ส่งผู้โดยสารที่ป้ายแล้ว ได้ส่งเรื่องให้ผู้ประกอบการ อบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด หากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกขอรายละเอียดเพิ่มเติม เบอร์ข้างรถ หมายเลขทะเบียนรถ จะได้เรียกพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ