พนักงานขัรรถบริการแย่

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้ดิฉันขึ้นรถสาย12จากสนาหลวงเพื่อจะไปอนุสาวรีย์ชัย แต่รถมาจอดที่อู่ก่อนดิฉันจึงถามว่าถ้าจะต่อไป คันนี้ออกเลยมั้ยหรือต้องไปขึ้นคันอื่นที่จอดอยู่ก่อนเพราะมีรถจอดอยู่แล้ว1คัน แต่พนักงานขับรถตอบแบบกวนตีนว่ายังไม่ออกพักก่อนขับมาเหนื่อยฃ อีกคันก็ยังไม่ออกขับมาเหนื่อยเหมือนกัน คืออะไร?? ถามดีๆเพราะไม่รู้ ทำไมต้องตอบกวนตีนแบบนี้ไม่อยากตอบหรือยังไง?? ถามพนักงานให้หน่อยนะคะและช่วยพิจารณาพนักงานด้วย สาย12 4-80253 11-8260

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ