พนักงานขับ 180 พูดจาไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ดิฉันขึ้นรถเมล์สาย 180 ที่เมากาบางนา เห็นรถเมล์จอดรอผู้โดยสาร ด้วยความที่รีบกลัวไม่ทันรถและถือโทรศัพท์ข้างหนึ่ง เดินเร็วๆเพื่อขึ้นรถ ก่อนหน้าดิฉันจะมีผู้โดยสารท่านอื่นอีกสองท่านขึ้นก่อนดิฉันก็ก้าวเท้าตาม แต่จังหวะที่จะก้าว รถเมล์ได้เคลื่อนตัวออกไป ดีที่ดิฉันตั้งหลักได้ไม่ล้ม แล้วรถเมล์ก็เบรค ดิฉันเลยได้ขึ้นรถ เมื่อได้ที่นั่งได้ยินเสียงพนักงานขับพูดว่า "จะขึ้นก็ยังเล่นโทรศัพท์"คือดิฉันไม่ได้เล่น แค่ถือโทรศัพท์ไว้ค่ะ ยังไงแล้วช่วยตักเตือนพนักงานด้วยค่ะ และช่วยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้บริการด้วยค่ะ พนักงานขับชื่อ อุทัย สาย180 เมกาบางนา-พระราม3 เลขข้างรถลงท้ายด้วย370 ค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ