พนักงานขับรถ สาย 179 พูดจาไม่ดี

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2558 เวลา 13.15 น. ขึ้นรถ สาย 179 (ฟรี) แถวฟอร์จูนรัชดา สอบถามคนขับรถ ให้ช่วยบอกด้วย ถ้าถึง โรงแรมเจ้าพระยาปาร์คค่ะ ดิฉันนั่งไปจนถึง เมืองไทย- ภัทร สถานีรถไฟฟ้ารัชดา เลยถามคนขับรถว่า ใกล้ถึงยังค่ะ คนขับรถ ตอบด้วยเสียงดัง หงุดหงิด ว่า โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค เรื่องเล็กนิดเดียว ไม่ลืมหรอก ดิฉัน ตอบว่า พนักงานเคยลืมบอก ขับเลยไปไกล แล้วดิฉันต้องเดินย้อนกลับมาไกลเลยค่ะ (และเสียเวลา ไปไม่ทันนัดหมาย) คนขับรถตอบ ว่า. ก็คุณไปถามเค้าทุกป้ายนะสิ เค้าถึงได้ลืม

เรียนผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้วได้ส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเป็นข้อมูลในการอบรมกำชับพนักงานให้บริการด้วยวาจาที่สุภาพเพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความประทับใจในการใช้บริการ ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องและใช้บริการรถประจำทาง องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ