พนักงานขับรถสาย543 พฤติกรรมแย่มากปิดประตูใส่ผู้โดยสารที่กำลังขึ้น

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้(19/6/2558)เวลา 12:40 ดิฉันโดยสารรถปรับอากาศสาย543 เพื่อจะกลับบ้าน. ระหว่างทาง บริเวณป้ายรถโดยสารหน้าบิ๊กซีวงศ์สว่าง มีผู้โดยสารจำนวน 2คนกำลังจะขึ้นรถมาบริเวณประตูหลัง คนหนึ่งขึ้นมาแล้ว แต่อีกคนเป็นผู้ที่มีอายุแล้วกำลังจะก้าวขึ้นโดยมือจับราวกลางตรงบันไดอยู่ แต่แล้วพนักงานขับรถกลับออกรถโดยที่ยังไม่ปิดประตู และในขณะกำลังปิดประตูทำให้ผู้โดยสารท่านนั้นต้องหลุดออกไปจากประตู ดิฉันเห็นได้ชัดเจนเนื่องจากนั่งอยู่บริเวณหน้าประตูหลัง และมีผู้โดยสารหลายท่านในรถต่างหันมามองถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกทั้งพนักงานขับรถกลับขับรถต่อไปอย่างไม่รู้สึกทุกข์ร้อนอะไร เป็นการกระทำที่แย่มาก ขาดสามัญสำนึก และไม่คิดถึงความปลอดภัยของผู้โดยสาร ซึ่งตอนนี้ไม่ทราบว่าผู้โดยสารท่านนั้นจะเป็นอย่างไร เนื่องจากเป็นผู้มีอายุแล้ว ขอตำหนิการกระทำแย่ๆ ที่ไม่เห็นอกเห็นใจผู้อื่น มุ่งแต่ความต้องการของตัวเองที่จะรีบขับให้ถึงจุดหมายปลายทางไวๆ และขอตำหนิเบอร์ร้องเรียนพนักงานขับรถไม่สุภาพที่ติดภายในรถด้วยค่ะ โทรไปไม่มีคนรับสาย แล้วจะติดทำไมคะ แล้วจะทราบถึงความประพฤติของพนักงานได้อย่างไรคะ อยากให้นำความคิดเห็นจากผู้โดยสารไปปรับปรุงแล้วทำให้เกิดผลจริงๆสักทีนะคะ ประชาชนจะได้มานิยมโดยสารรถประจำทางมากขึ้น ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อยๆ ดิฉันขอบอกเลยว่า จะไม่ขอใช้บริการอีกค่ะ ขอบคุณค่ะ

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนสาย 543 ทาง ขสมก.ได้รับเรื่องแล้วจะทำหนังสือไปถึงผู้ประกอบการกำชับ ว่ากล่าว ตักเตือน พขร.คันดังกล่าวหากแสดงพฤติกรรมเช่นนี้อีกจะลงโทษสถานหนักต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ