พนักงานขับรถสาย29 ไร้มารยาท

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์มีนโยบายห้ามผู้โดยสารรับสายโทรศัพท์หรือคะ พอดีเรามีสายจากที่ทำงานเข้ามาเป็นเรื่องสำคัญค่ะ เราก็รับสายละกล้ายืนยันค่ะว่าคุยเสียเบามาก เราคุยได้ไม่ถึงนาทีคนขับตะโกนเสียงดังว่าไม่ให้ใช้โทรศัพท์ แล้วพูดอะไรต่ออีกไม่รู้ ซึ่งเราตกใจมากเลยไม่ทันฟังเลยรีบวางสายปลายทางไป ซึ่งตอนนั้นคนขับก็ดูไม่พอใจอย่างมาก อันนี้คืองานบริการจริงๆใช่ไหมคะ หรือเป็นนโยบายของทาง ขสมก ซึ่งเราขึ้นบางคันคนขับกับกระเป๋าคุยกันดังกว่าเราคุยโทรศัพท์อีกค่ะ เราจดข้อมูลบนรถไว้หมดนะคะ หวังว่าจะได้รับการแก้ไข ไม่พอใจจริงๆค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว ขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ