พนักงานขับรถสาย 84ก ไม่จอดรับผู้โดยสารฝั่งตรงข้ามมหิดลวิทยานุสรณ์

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานขับรถสาย 84ก เลขที่ 11-8680(6-50099) เวลาประมาณ 21.30 น. เที่ยวศาลายา ไป วงเวียนใหญ่ ไม่จอดรับผู้โดยสารฝั่งตรงข้ารร.มหิดลวิทยานุสรณ์ แม้ว่าจะโบกกันหลายคน แต่กลัวไม่ทันไฟเขียว รถก็ไม่ชะลอ แต่สุดท้ายแล้วรพก็ไม่ทันไฟเขียว ไปติดไฟแดง พวกเราก็วิ่งไปขอขึ้นแม้ว่าไฟแดงจะนานเป็น 100 กว่าวิ และลักษณะตอนนั้นไม่อันตราย เนื่องจากไม่ค่อยมีรถพลุ่กพล่าน ก็ไม่ยอมเปิดรับผู้โดยสารขึ้น ทำเป็นไม่สนใจ ไม่อธิบายหรือพูดสาเหตุที่ไม่จอดรับ หรือจะบอกว่าเปิดรับที่ไฟจราจรไม่ได้ แต่กลับมำเหมือนไม่ได้ยิน ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงนี้เพราะอาจเป็นกฏความปลอดภัย แต่อยู่ที่ทำไมพนักงานผู้นี้ไม่รับผู้โดยสารฝั่งตรงข้ามมหิดลวิทยานุสรณ์ เพราะพวกเราช่วยกันโบก เขาเห็นแน่นอน แม้ว่าตรงนี้จะไม่มีป้าย แต่สาย 84ก ทุกคันก็จอดตรงนี้ เพื่งเคยเจอพนักงานนิสัยแย่คนนี้คันแรกตั้งแต่ขึ้นขสมก.มา

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมา อบรมโดยรวมให้ใหม่แล้ว หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ