พนักงานขับรถพูดจาแย่ ไร้มารยาท

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ขึ้นรถประจำทางสาย 3 สีแดง (เลขทะเบียน 12-0515) เวลาประมาณ 12.50 น. จะลงป้าย ก็มายืนรอที่ประตูรถ รถก็มาจอดที่ป้ายแล้วแต่คนขับไม่เปิดประตู ตะคอกถามว่าจะลงไหม? ลงก็ต้องกดกริ่ง คือ ตอนนั้นรถก็ว่าง มีคนรอขึ้นด้วย แล้วจะให้กดกริ่งอีกทำไม แล้วตะคอกไล่หลังลงมาอีกว่าทีหลังจะลงรถก็ต้องกดกริ่ง ตามกฎหมายจราจร รถประจำทางต้องจอดทุกป้ายไม่ใช่หรือ? แล้วคุณก็เห็นว่ามีคนรอขึ้นจะให้กดกริ่งที่ป้ายอีกทำไมทั้งๆที่ตัวเองก็จอด ถ้าจะบอกก็บอกกันดีๆก็ได้กระเป๋ารถเมล์ก็ยืนตรงประตูไม่เห็นว่าอะไรซักคำ

ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้ทางผู้รับผิดชอบรถประจำทางสาย 3 ปรับปรุงการให้บริการโดยเรียกพนักงานมาอบรมกำชับให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนกรณีเช่นนี้อีก ขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)