พนักงานกระเป๋ารถเมล์ปรับอากาศ129 แขวะและ พูดจาเหยียดผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานกระเป๋ารถเมล์ปรับอากาศสาย129 พูดจาแขวะเชิงเหยียดผู้โดยสาร แถมมีการหัวเราเยาะอีก นี้คือองค์การจ้างให้มาเก็บเงินค่าโดยสารหรือจ้างมาแขวะผู้โดยสารครับ? ทำงานในองค์การดีๆไม่ชอบ ต้องมีเรื่องกับผู้โดยสารด้วยสินะครับ รบกวนอบรมพนักงานที่จะมาทำงานให้ดีๆหน่อย ไม่ใช่เอาคนประเภทห่วยๆอยากทำงานบริการแต่มาแขวะผู้โดยสาร มันใช่เรื่องเหรอครับ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ