พกส.ไม่เต็มใจบริการ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เวลา15.00น. ใช้บริการรถสาย101 หมายเลข 6-50110 ดิฉันสอบถามเส้นทางจากพกส. ยังถามไม่ทันจบหรือได้คำตอบที่ชัดเจน พกส.เมินหน้าหนี ใส่ผู้โดยสารโดยไม่ใส่ใจกับเสียงที่เรียกตามหลังเพื่อจะถามต่อ บริการแบบนี้ใช้ได้หรอคะ หรือว่าทำงานมานานเลยไม่สนใจไม่แคร์สื่ออะไรทั้งสิ้น *พกส.เพศหญิงมีอายุ ผอมสูง พาดผ้าขนหนูปิดบังป้ายชื่อ

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 101 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเเสดงกิริยา มารยาทที่ดีกับผู้โดยสาร ทุกครั้งครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณผู้ใช้บริการ