พกส.ตัดเงินบัตรอิเล็กทรอนิกส์ กรุงไทย-ขสมก ผิดพลาด(เกิน)

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ตัดสินใจซื้อบัตร กรุงไทย พรอมการ์ด 50 บาท เติมเงินอีก 100 บาท มีปัญหา พกส. สาย 95 (เวลา 8.53 น.) แจ้งว่าค่าโดยสาร และส่วนลดผู้สูงอายุแล้ว เป็น 4 บาท แต่หักเงินไป 8 บาท โดยสารด้วยกัน 2 คน ซื้อบัตร 2 ใบ หัก 8 บาท ทั้งสองคนครับ ผมแจ้งศูนย์ จะให้สาย 95 ติดต่อกลับ ตั้งแต่ 2 ตุลาคม 2562 จนขณะนี้ เงียบมากไม่มีใครติดต่อกลับ ถ้า ขสมก. แก้ปัญหานี้ไม่ได้ ดูเหมือน โครงการนี้จะแย่ เสียความเชื่อมั่น เสียความมั่นใจใน องค์การครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ให้บริการด้วยกิริยาที่สุภาพ อ่อนน้อม และอบรมขั้นตอนการชำระค่าโดยสารด้วยบัตรอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อความสะดวกในการใช้บริการของผู้โดยสาร ทั้งนี้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ หากพบมีกระทำความผิดเชนนี้อีกมีโทษสถานหนักตามระเบียบองค์การต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ