ป้าคนขับสาย84ยูโร พูดจาใม่น่ารัก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เนื่องจาก นั่งรถสาย 84 กลับบ้าน.กลางคืน จะลงปั้ม ปตท. แต่ทราบดีคะใม่ใช่ป้ายรถเมย์ วันนี้วันที่12/8/19้วลาแระมาณ 3ทุ่ม คนขับเป็นป้าแก่ใส่แว่นหัวยิก คุ่กะพี่กะเป๋าลักษณะผมสั้น หน้าตายิ้มแย้ม ทางคนขับจอดให้ลงปั้มเพราะทางเรากดกริ่ง แต่จอเสร้จไม่เปิดประตูให้ลง และตะโกนมาจะขอบคุณใหม.ครั้งแรกเราไม่ได้ยินเพราะอยุ่ประตูหลัง เค้าเลยพูดอีกครั้งว่า สรุปจะขอบคุณใหม นี่ไม่ใช่ป้ายรถเมล์ จอดให้ลงก้ต้องรุ้จักขอบคุณ จะบอกว่าปกติก้ขอบคุณคะ แต่พี่เค้าเปิดประตูให้ลงเราก้บอกขอบคุณ ถ้าป้าเค้าจะใม่จอด ก้ไม่ว่านะคะ บอกก้ได้ แต่ถ้าจะจอดแล้วมาพูดจาแบบนี้ ไม่เปิดประตูให้ลง ก้อย่าทำเลยคะ เหมือนจะช่วยคน แต่หวังผลแระโยชน์ เพราะดูจากหน้าตาแล้ว ก็ แก่แล้วคะควรใช้วาจาที่ดี หรือจะใม่จอด ทางเราก้ไม่โกรธ ใม่เคยเจอแบบนี้้ลยคะ และใม่เคยเจอป้าคนนี้ด้วย.และก้ไม่คิดอยากเจอ อยากให้ทาง.องค์กร เรียกมาตักเตือนนะคะ สอนคงไม่ได้เพราะแก่เกินไป จริงแล้วอยากเจอแล้วอยากสอนเองด้วยนะคะ อารมณ์ เหมือนคนมีปัญหาครอบครัว ส่วนกระเป๋ารถเมล์ เห้นพี่เค้่าประจำคะ น่ารัก แต่ป้าคนนี้ใม่เตยเจอ ถ้าลำบากกับงานบริการ ควรหยุดอยู่่บ้านเลี้ยงลูกหลานเถอะคะ เน้นนะคะ ผิดเองที่กดขอจอด แต่ถ้าพนักงานใม่เต้มใจจอด เราใม่ว่า.แต่ใม่ควรใช้วาจาเหมือนคนขาดความอบอุ่น หรือมีปัญหา กับคำว่า ขอบคุณ ทำให้ฟังแล้วใม่น่ารักเลย ดังที่เค้าเรียกว่ามนุดป้า รบกวน เรียกไป อบรมณ์นะคะ ขอบคุณคะ ข้องใจโทรมานะคะ 0633434689

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ