ปอ. 113 พนักงานเก็บค่าโดยสารบริการไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันที่ 20 มิ.ย. 62 เวลาประมาณ 20.30 นั่งรถสาย ปอ.113(เลขทะเบียน13-605..จำไม่ได้ เห็นไม่ชัด) จากป้ายหมู่บ้านรินทร์ทอง เลขบัตรโดยสาร 786123 พนักงานเก็บค่าโดยสารชาย รูปร่างผอม มีพฤติกรรมวาจาไม่สุภาพ ตั้งแต่ขึ้นรถก็บ่นว่า ให้รีบๆขึ้น อย่ามัวแต่ลีลา ชักช้า ไม่แน่ใจว่าเราหรือว่าใคร แต่ก็ไม่สมควรทั้งนั้น เพราะตอนจอดก็จอดปกติ นถไม่ได้ติด ผู้โดยสารไม่ได้เยอะ ทุกคนก็รอรถจอดขึ้นด้วยความเร็วปกติ ไม่เห็นจะมีใครชักช้าอย่างที่บ่น สักพักมีป้าคนนึงจะลง ก็ไปเร่งเค้าให้รีบๆลง ป้าเค้าแก่แล้ว ถนนก็มืด ผิดหรือที่เขาจะค่อยๆลงเพื่อความปลอดภัย สักพักป้าอีกคนจะลง ก็เร่งตั้งแต่ประตูยังไม่เปิด ให้ก้าวๆๆๆได้แล้ว ถ้าป้าตกใจรีบก้าว สะดุดตกรถไป ขสมก.จะรับผิดชอบอย่างไร พนักงานเก็บค่าโดยสารควรมีจิตบริการ คิดถึงความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นสำคัญ เคยเจอหลายๆคนที่ดีมาก ช่วยโบกไม่ให้มอเตอร์ไซค์มา ตอนผู้โดยสารจะลง ช่วยพยุงเด็ก/คนแก่ขึ้นลงก็มี แต่คนที่เจอวันนี้แย่มาก ไม่เข้าใจว่าจะรีบไปเพื่ออะไร ขสมก.มีแข่งทำรอบเร็ว แล้วจะแจกโล่หรือ???

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย ปอ.113 พกส.แสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพนั้นได้รับเรื่องแล้วจะประสานผู้เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินการตามระเบียบต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ