ปรับปรุง มารยาท พกส.สาย510

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
รถเมย์สาย510 (ทะเบียนรถ 16-2395)ขาไปรังสิตจาก BTSหมอชิต เวลาประมาณ 19.30น. พกส.(ลักษณะขาว ผมสั้น ใส่แว่น ไม่สูงมาก) น้ำเสียงการพูด สีหน้ากับผู้โดยสารไม่ดีเลย (เดินมาถึงผดส. พูดว่า ส่ง, ยืนหน้าประตูเดินในได้เดินหน่อย) ถ้าปรับน้ำเสียง ท่าทาง น้ำตาบึ้งตึง ทุกครั้งที่พูด ผดส.จะต้องหันไปมอง ปรับปรุงได้จะดีมาก ยิ่งตอนจะจ่ายเงินนี่เหมือนผดส.มาขอขึ้นฟรี ไม่รู้ว่าไม่พอใจอะไร จริงๆพบพฤติกรรมแบบนี้ประจำที่เจอ ครั้งก่อนไม่พูดผดส.ต่างชาติ โบกมือไล่ๆให้ย้ายที่นั่งให้พระ พูดกับพระน้ำเสียงแย่ๆเหมือนกัน แนะนำว่า ถ้าไม่พร้อมบริการ ให้หยุดไปเถอะ หรือให้ไปทำงานส่วนที่เหมาะสม ผู้โดยสารเวลาเย็น เลิกงานก็เหนื่อยทุกคน ยืนรอรถร้อนๆ มาเจอแบบนี้ ไม่โอเค ปกติขึ้นสายนี้ประจำ ชื่นชมมาตลอดว่าขสมก. ปรับปรุงดีขึ้นกว่าเดิมมาก

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ