บัตรpromptcard. แบบเติมเงิน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ไม่สามารถ ใช้แตะจ่าย ค่าโดยสาร บนรถเมล์ สาย 77 แอร์ ได้ วันที่ 17/10/62 เวลา 8:37น. ขาไปมีลม ในบัตรมีเงิน ต้องใช้เวินสดจ่ายแทน ขณะที่ สามารถแตะบัตรคนจนได้ จะบอกว่า เน็ตไม่ดีก็ไม่ได้ พนักงานเอง ก็ ไม่สามารถ ให้คำตอบได้

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบ ขอเรียนว่า ขสมก. ขอรายละเอียดเพิ่มเติม หมายเลขบัตร เพื่อส่งข้อมูลให้ธนาคารกรุงไทยตรวจสอบหาสาเหตุ ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถแจ้งปัญหาการใช้งานบัตรได้ที่ Call Center 1348 ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น. ทุกวันโดยไม่เว้นวันหยุดราชการ