บริการ1348

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันที่ 8 ธ.ค.64 เวลา 10.57 น. โทรสอบถามเรื่องสถานที่จำหน่ายบัตรรถเมล์ ขสมก.ที่เบอร์ 1348 เจ้าหน้าที่ผู้ชายรับสายใช้น้ำเสียงและถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมในการแนะนำบริการ ให้คำแนะนำปรึกษาที่ไม่ค่อยได้ประโยชน์ ผู้รับบริการติดต่อเข้าไปเพราะความไม่ทราบ แต่เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำทางโทรศัพท์เหมือนทางเราทราบเส้นทางและชื่อสถานที่ต่างๆ อยากให้ทางหน่วยงานทำการปรับปรุงการแนะนำบริการและภาษาคำพูดในการบริการที่ดีกว่านี้ค่ะ

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่ดูแลรับผิดชอบสายด่วน Call Center 1348 ตรวจสอบ และเรียกพนักงานคนดังกล่าวมาอบรมกำชับให้บริการด้วยน้ำเสียงที่สุภาพ อ่อนน้อม และให้ข้อมูลทึ่ถุกต้องกับผู้ใช้บริการ หากมีเรื่องร้องเรียนดังกล่าวอีกจะมีโทษสถานหนักต่อไป (ขออภัยในความไม่สะดวก) ขอบคุณที่แนะนำบริการ