บริการแย่

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
รถเมร์ สาย166 อนุสาวรีย์-ปากเกร็ด เลขรถ73040 กระเป๋ารถเมร์พูดจาไม่ดี พูดแสดงท่าทางไม่พอใจใส่ เรากับเพื่อนขึ้นจากเซ็นทรันแจ้งวัฒนะเพื่อที่จะไปหมู่บ้านกฤษดานคร พอขึ้นรถไปพนักงานก็บอกว่า อย่ายืนขวางประตู (ด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจ หางเสียงก็ไม่มี) ด้วยความที่รถเต็มคนเยอะเราก็ไม่รู้จะไปยืนตรงไหนบวกกับของที่เยอะและป้ายที่จะลงมันก็ใกล้ พอพนักงานมาเก็บเงินเราก็บอกว่า 2คนค่ะพร้อมกตบยื้นใบ20ให้ พนักงานได้ทอนเงินมา4บาท เราเลยบอกว่าพี่ค่ะ2คนนะค่ะ ทำไมทอน. พนักงานพูดแบบไม่พอใจว่า แล้วจะลงไหน!!ทำไมไม่บอก!! เราเลยยืนงง เพราะปกติทุกคันถ้ายื้นเงินให้พนักงานเค้าจะรู้(น่าจะมีความคิด) พอจะถึงที่เราจะลงพนักงานตะโกนบอกว่า จะลงตรงไหนกดออดด้วนนะไม่กดไม่จอดนะ (น้ำเสียงแบบไม่พอใจ) เหอะน้ำเสียงลงท้ายก็ไม่มี บริการแบบนี้กล้าเอามาเป็นกระเป๋ารถได้ไง คนนี่เจอหลายรอบแล้ว บริการแย่ทุกครั้งเลย ไม่เหมือนคันอื่นเกือบทุกคันบริการดีมากแทบอยากจะกราบตีน แต่คันนี้แย่มาก เราเองก็ผิดแหละที่ไม่บอกว่าลงไหน แต่พนักก็ไม่ควรที่จะพูดจากแสดงความไม่พอใจกับเราขนาดนี้ ทำงานบริการถ้าไม่มุีใจรักไม่มีความอดทนจะทำทำไม?

คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 166 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารคนดั่งกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ให้เเสดงกิริยา วาจาให้สุภาพกับผู้โดยสาร หากมีการร้องเรียนเข้ามาอีกจะได้เรียกพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ