บริการยอดแย่ของรถปอ.89

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
รถปอ.89 เลขข้างรถ 89-3 เวลาประมาณ 8.30 น. ไม่จอดรับผู้โดยสาร และไม่จอดให้ผู้โดยสารลงตรงป้ายที่จะลง ทั้งๆที่กดกริ่งก่อนถึงป้ายแล้วหลายครั้ง พร้อมทั้งคำพูดที่แย่ต่อผู้โดยสารว่าทำไมไม่กดกริ่งก่อนถึงป้าย ซึ่งก่อนหน้านี้พนง.เก็บค่าโดยสารญ.สอบถามแล้วว่าจะลงตรงไหน แต่กลับไม่จอดให้ลง ขับรถก็เร็วมาก เหมือนจะเร่งแซงคันหน้า ถ้าหากพนง.จะขับรถแบบนี้บริการประชาชน อย่ามาขับเลยค่ะ หากไม่มีใจรักในการบริการ

เรียน ท่านผู้โดยสาร ได้รับเรื่องร้องเรียนสาย 89-3 ไม่จอดรับผู้โดยสาร ซึ่งเป็นการที่ไม่ถูกต้องจะประสานผู้ประกอบการให้ดำเนินการอบรมว่ากล่าวตักเตือนต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ