นายท่าสาย511 ชอบตวาดคนถามค่ะ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
จากที่เคยนั่ง511 มาขอบอกว่ารอบนี้แย่มากๆ นายท่าพูดจาแบบ กวน สต. อะ time: 22:30 ณ. ท่าสายใต้ใหม่ กทม. M:ลุงคะ รถเมหมดรึยังคะ A:ถ้าหมดแล้วผมจะมานั่งทำอะไรตรงนี้ละครับ + ชักสีหน้าใส่ เราก็เงียบนะ จนมีผดส.ผู้ชายคนนึง มาถามเหมือนเราเลย ลุงแกก้ตอบ A:หมดแล้วผมจะอยู่ทำไมละ แล้วคือขึ้นเสียงใส่ผดส.ด้วย แล้วผดส.ที่ถามก็ทำหน้างงๆ เราไม่เข้าใจนะว่าทำไมถึงต้องขึ้นเสียงใส่ ทั้งๆที่เราและผดส.คนนั้นถามดีๆ แถมผดส.คนนั้นน้ำตาคลอเลยนะ แค่คุณพูดว่า"ยังไม่หมดครับ"มันจะแย่มากเลยหรอ อยากถามถึงเจ้าของขสมก.ว่าพนักงานสามารถขึ้นเสียงใส่ลูกค้าแถมตวาดจนเขาน้ำตาเกือบไหลได้ด้วยหรอคะ ฝากปรับปรุงเรื่องการบริการด้วยนะคะ ไม่ขอใช้บริการสาย511 ต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ #รถเมล์สาย511 #บริการลูกค้าหน่อยค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ