ทำไมเดี๋ยวนี้สาย 178 ไม่วิ่งเข้า ถ.สุคนธสวัสดิ์ และวิ่งสุดสายแค่ อิมพีเรียล ลาดพร้าว คนอยู่สุคนธสวัสดิ์ มา 20 ปี ไม่มีรถเมล์

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สาย 178 หลายเดือนที่ผ่านมานี้ ทำไม ช่วงเช้า แบะบ่าย ไม่วิ่งเข้าถนนสุคนธสวัสดิ์ คนแถวนี้ใช้ 178 มาตั้งแต่เริ่มมีสายนี้ รอครั้งหนึ่งเป็นชั่วโมง ไม่ทราบเป็นนโยบายรัฐบาลลุงตู่เหรอ เดี๋ยวจะเขียนจดหมายไปถาม รถตรงมาจากเกษตรนวินทร์แล้ววิ่งไปเกษตรเลย ทำไมไม่วิ่งเข้า สุคนธสวัสดิ์ เดี๋ยวจะฟ้องศูนย์ดำรงธรรม แล้วเดี๋ยวนี้วิ่งถึง อิมพีเรียลลาดพร้าวบอกว่าสุดสายแล้วเยอะมาก เป็นนโยบายเหรอ นึกว่ารถร่วม ว่างๆจะโทรคุยกับ ผอ.ขสมก แล้ว gps มีไว้ทำไม ได้ตรวจสอบการทำงานของ พนง.ขับรถ คนปล่อยรถบ้างไหม ถ้าทำไม่เป็นเชิญผมไปสอนได้ ความรู้ผมไม่น้อยกว่า ผอ.ขสมก ถ้าทำบริการได้แค่นี้ ก็คิดดูทำระบบ ให้ใช้บัตร แล้วเป็นไงเลิกใช้ เสียเงินภาษีผมไปตั้ง หลายพันล้าน เดี๋ยวจะไปถามนายกตู่ ว่าใช้เงินอย่าให้เปลืองนัก ผมเสียภาษีปีละเป็นแสน ผมออกมาร้องเรียนในนาม ของคน ถนนสุคนธสวัสดิ์

เรียนคุณผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเเล้วจะดำเนินการเเจ้งไปทางสายปรับปรุงเเก้ไขต่อไป สอบถามรายละเอียดข้อมูล ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ขอบคุณที่ใช้บริการ