ทำไมร้องเรียนข้อมูลจากคอลเซ็นเตอร์และสายรถเมลล์ไม่แสดงในกระทู้

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ส่งไปแล้ว 2-3 ครั้ง ไม่เห็นในกระทู้ร้องเรียนเลย หรือเป็นเพราะร้องเรียนการให้ข้อมูลคอลเซนเตอร์2คนไม่ตรงกัน จึงไม่เอามาลงให้

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว ขอรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลาที่ใช้บริการ เพื่อเรียกพนักงาน Call enter 1348 ทุกคนปฏิบัติหน้าที่ในวันและเวลาดังกล่าว อบรมตักเตือนและกำชับให้มีจิตสำนึกต่อการเป็นผู้บริการที่ดี ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด บริการด้วยความสุภาพตอบชี้แจงข้อมูลอย่างชัดเจนและถูกต้อง โดยคำนึงถึงความสะดวกรวดเร็วและพึงพอใจของผู้ใช้บริการ และต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ ขอขอบคุณที่ใช้บริการ