ทอนเงินไม่ครบ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่02/07/18 ดิฉันขึ้นรถเมล์สาย 60 ช่วงเวลา 23.10 ป้ายตลาดนัดกกท. ดิฉันได้ให้เงินจำนวนไป10.50 แต่พนักงานหญิงเก็บค่าโดยสารไม่ได้ทอนเงินให้ดิฉัน ซึ่งดิฉันได้ทักท้วงแล้ว แต่พนักงานหญิงไม่ได้ยินหรือแกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน ดิฉันไม่อาจทราบได้ แต่ดิฉัพพบการกระทำแบบนี้มาแล้วสี่ครั้ง รวมถึงครั้งนี้เป็นครั้งที่ห้า รบกวนช่วยอบรมพนักงานให้มีความรอบคอบ ถึงเงินมูลค่าจะน้อย แต่ถ้าโดนติดๆกันแบบนี้มันก็เยอะค่ะ โดยรวมๆแล้วเงินทอนที่ฉันไม่ได้รับเกือบ10บาท ดิฉันไม่ต้องการคำขอโทษ แต่ดิฉันต้องการเงินคืน SCB 404-1-33091-7 บรมพร จิตตแย้ม หวังว่าจะโอนค่าโดยสารที่เก็บเกินไปคืนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 60 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ