ทนไม่ไหวแล้วขอร้องเรียนสาย203

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ตั้งแต่203เปนรถสีชมพูบริการแย่มากค่ะป้าอายุ75เข่าก็ไม่ค่อยดี ..เหตุการณที่1อาทิตย์ที่แล้วรอรถที่ท่าน้ำนนท์เวลาประมาณ8-9น หน้ารถเขียนท่าอิฐ ก็เลยขึ้นไปพอขึ้นไปกระเป๋าไล่ลงบอกไม่ได้อ่านป้ายหรอรถจะไปสนามหลวง 1ทำไมไม่เปลี่ยนป้าย 2ทำไมไม่พูดจาดีๆ 3ถ้ารถมาแค่ท่าน้ำนนท์แล้วติดป้ายว่าท่าอิฐทำไม..หลอกลวงใช่หรือไม่ เหตุการณ์ที่2เจอบ่อยมากๆรถไม่เข้าป้ายจอดให้ลงกลางถนนอันตรายมากๆเกือบโดนรถชน เหตุการณที่3วันที่19/6/2561เวลา9.30-1.30รอรถมา1ชั่วโมงบริเวณตรงข้ามวัดนครอินทร์พอรถมาขับกลางถนนแล้วเลยไปเลยไม่ยอมรับคนที่ป้ายมีคนแก่รออยู่3-4คน *ถ้าเปลี่ยนเปนรถร่วมแล้วบริการแบบนี้ขสมก.ต้องรับผิดชอบนะคะจะไม่ทนอีกต่อไปแล้ว..ต้องการคำตอบนะคะ

เรียนคุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ได้รับทราบเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานประจำรถสายที่ 203 แล้ว ได้ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด รบกวนขอรายระเอียดเพิ่มเติมเช่น เบอร์รถ/ทะเบียนรถ/วันที่/เวลา/สถานที่ใช้บริการ หรือภาพถ่ายที่สามารถมองเห็นทะเบียนรถอย่างชัดเจน เพื่อจะได้เรียกตัวผู้กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริงและพิจารณาลงโทษอย่างถูกต้อง ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.