ต้องการให้ประเทศพัฒนา

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ตอนนี้นั่งบนรถเมล์สาย25 บริการแย่มากค่ะ คนขับชื่อ นายประพัฒน์ มีสำโรง รหัส 00059/59 ขอลงรถทั้งๆที่อยู่ในเขตป้ายรถเมล์แต่ไม่เปิดประตูให้ลง ดิฉันพูดด้วยคำสุภาพว่า ขอโทษนะค่ะ ขอลงหน่อยได้มั๊ยค่ะ ประมาณ3รอบ หันไปหากระเป๋ารถเมล์ที่กำลังถักโคเชต์อยู่เธอได้บอกกับฉันว่าให้บอกคนขับรถ ฉันเชื่อว่าคนขับได้ยินแน่ เพราะจากประตูกับคนขับไม่ได้ไกลกับเลยคนนั่งข้างคนขับยังหันมาหาฉันเลย รถติดมากเราก้ออยากรีบไปทำธุระกะว่าจะเดินไปขึ้นรถไฟฟ้่า เราก้อรู้ว่านอกป้ายรถไม่จอดอยู่แล้วแต่นี่ในป้ายก้อไม่จอดด้วยหรอ การบริการของเราควรจะัฒนาให้ดีกว่านี้นะค่ะ เมืองไทยเมืองสยามเมืองแห่งวัฒนธรรม มารยาทและความมีน้ำใจ ฉันไม่อยากให้เอกลักษณ์ห่างหายไปจากประเทศไทยเลยจริงๆค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ