ตำหนิ การอัพเดทข่าวสารของพนักงานcall center

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เช้าวันนี้ 24/10/59 ได้โทรไปสอบถามเส้นทางว่า เรากำลังรอสาย511จากหน้าพาต้าปิ่นเกล้า จะไปฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ แต่ทว่าวันนี้มีการปิดการจราจรตั้งแต่สะพานพระปิ่นเกล้ายาวไปถึงอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย จึงสอบถามว่ายังสามารถขึ้นสาย 511 ได้หรือไม่ แต่คำตอบที่ได้รับนั้น .. คืออาการอึกอักของพนักงาน ซึ่งยังไม่รู้เลยว่ามีการปิดการจราจร และให้คำแนะนำมาว่า ให้หารถต่อมาขึ้น511ที่หลานหลวง..ตึ่งโป๊ะ!!!นี่หรือคือคำตอบ.... เลยจำใจต้องวางสายไป เพราะถามต่อไป ก็คงไร้ซึ่งประโยชน์ ... จากนั้นจึงต้องหาข้อมูลเองตามเฟสบุ๊ก ตามเพจต่างๆ ถามจากคนแถวนั้น ... จึงได้รับคำตอบว่า ขึ้นสาย511หน้าพาต้าได้ เพราะมันเลี้ยวซ้ายขึ้นสะพานพระราม8...จบข่าว